Wednesday, September 6, 2017

14 YEARS ❥ | 22nd | krisyeol nc cut
















“น้องชาน...สวยที่สุดเลยครับ” 


คนอายุมากกว่าที่มีเสื้อผ้าติดกายอยู่ครบถ้วน ถอยหลังไปนั่งพิงพนักเก้าอี้บุนวมตัวใหญ่ก่อนจะใช้สายตามองสำรวจร่างกายเกือบเปลือยของผมอย่างพึงพอใจ สายตาของเขามันร้อนราวกับไฟเพียงแค่โดนจ้องมองในระยะใกล้ๆก็ทำผมสั่นไปหมดแล้ว


“ไม่ให้มองแล้วครับ”

ผมหนีบขาเข้าหากันเมื่อเริ่มรู้สึกว่านี่มันชักจะลามกเกินไปแล้ว ผมกำลังนั่งอ้าขาอยู่บนโต๊ะทำงานตัวใหญ่ในสภาพที่เสื้อยืดถูกถลกขึ้นจนเห็นเนินอกขาวๆ และกางเกงก็ถูกถอดลงไปห้อยอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง โดยมีเจ้าของโต๊ะนั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงหน้า ไอ้นั่นของผมอยู่ในระดับสายตาของเขาพอดีและตอนนี้เขาก็กำลังจ้องมองมาด้วยสีหน้าที่บ่งบอกเหลือเกินว่าอยากกลืนกินผมแค่ไหน


“ไม่เอาน่าน้องชาน” 

คนแก่ขี้หื่นใช้เสียงสามเพื่อหว่านล้อมผมขณะที่มือใหญ่ที่ตรึงอยู่ที่ต้นขาก็ค่อยๆจับมันแยกออกจากกันอย่างมีชั้นเชิง



“...” 


ต้นขาเรียวยาวถูกแยกออกจากกันง่ายๆทั้งที่อาคริสยังไม่ได้ออกแรงอะไรเลย และถึงแม้ว่าผมจะอายแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเล้าโลมของอาคริสทำให้ผมเกิดอารมณ์ เพราะงั้นความคิดที่จะต่อต้านก็เลยถูกพับเก็บไว้เหลือเพียงความร้อนรุ่มที่ต้องการให้เขาปลดปล่อย

คนแก่กว่าก้มลงมาจูบที่หน้าท้องเพื่อเป็นสัญญาณให้ผมรู้ว่ามันกำลังจะเริ่มขึ้น ผมเกร็งหน้าท้องรับอย่างช่วยไม่ได้อาคริสก็เลยยิ่งได้ใจและยิ่งกดริมฝีปากลงมา หลังจากที่ทั้งจูบทั้งเลียจนพอใจเขาก็เคลื่อนใบหน้าลงต่ำไปหาอวัยวะที่กำลังร้อนที่สุดในร่างกายของผมตอนนี้...


“เร็วนะครับ อึก อีกห้านาที บ่ายโมง...”

ผมส่งสัญญาณให้ฝ่ายรุกเร่งมือเพราะจวนจะได้เวลาที่อาคริสจะต้องไปประชุมแล้ว คนขี้ตามใจก็เลยจัดให้ด้วยการครอบริมฝีปากลงมา


“ฮึก ฮ้า...” 

ผมอ้าปากครางแบบไม่มีเสียงตอนที่โดนความอบอุ่นของโพรงปากโอบล้อมส่วนร้อนรุ่มเอาไว้ มือขาวที่เคยวางแหมะอยู่บนกลุ่มผมสีดำขลับเริ่มออกแรงจิกทึ้งมันแบบไม่เกรงใจ ทั้งที่ถ้าเป็นเวลาปกติผมแทบจะไม่เคยมีความคิดที่จะเล่นหัวอาคริสเลย แต่กับตอนนี้มันทนไม่ไหว อาคริสทำผมอึดอัดและผมก็ต้องระบายมันด้วยการจิกทึ้งเส้นผมของเขา


“อืมม” 

คนแก่กว่าเริ่มขยับโยกศีรษะแรงขึ้น เสียงครางในลำคอบ่งบอกว่าเขาพอใจที่ได้ครอบครองผม และเขาไม่ถือสาแม้ว่าจะโดนผมทึ้งหัวแรงๆแบบนั้น

“อื้อ อื้อออ” 

ผมเสียวจะตายอยู่แล้ว ยิ่งเป็นตอนนี้ที่ห้องทั้งห้องเงียบอย่างกับอะไร และเสียงที่โพรงปากเสียดสีกับส่วนกลางกายดังชัดเจนพอๆกับเสียงลมหายใจหื่นๆของเขาและเสียงครางที่ร้อนเร่าของผม อาคริสห่อริมฝีปากเข้าหากันทำให้มันยิ่งเสียดสีกับไอ้นั่นของผม เขาทำมันอย่างแรงและเร็วเหลือเกินจนในที่สุดผมก็รู้สึกหน่วงที่ส่วนปลายและอดไม่ได้ที่จะต้องหนีบขาเข้าหากัน มันไม่สำเร็จเพราะตอนนี้ที่หว่างขาของผมมีศีรษะของอาคริสคั่นอยู่ แต่นั่นมันก็ทำให้เขารู้ว่าผมกำลังจะเสร็จ


“อื้อ อาคริส อื้อออ อ้า...”

ผมปลดปล่อยออกมาเต็มปากอาคริสและเขาก็เก็บกวาดมันอย่างสะอาดเอี่ยม ใบหน้าหล่อเหลาแทบจะไม่เลอะคราบคาวของผมเลยแม้แต่นิด มีแค่บางส่วนที่ติดอยู่ที่ริมฝีปาก อาคริสเลื่อนใบหน้าขึ้นมาประกบเรียวปากที่เปื้อนคราบน้ำคาวเข้ากับปากของผมเพื่อให้ผมได้ลองชิมรสชาติของตัวเองบ้าง มันฝาดเฝื่อนแต่ผมก็ยอมกลืนมันลงคอไปเพราะโดนจูบที่ร้อนแรงอย่างกับไฟล่อลวง มิหนำซ้ำยังเผลอเปิดปากเพื่อให้อาคริสส่งลิ้นเข้ามาอย่างเรียกร้องอีกด้วย


“ฮึ เด็กขี้ยั่ว” 

อาคริสกระซิบชิดริมฝีปากตอนที่โดนผมเปิดปากยั่ว ก่อนจะส่งเรียวลิ้นแข็งแรงเข้ามาหาลิ้นเล็กๆของผม เราแลกลิ้นกันจนได้ยินเสียงน้ำลาย และผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากไปกว่าการโดนเขาจูบและจิกเล็บลงกับหลังกว้างผ่านเสื้อสูทราคาแพงเพื่อระบายอารมณ์


“อาคริสครับ ฮื่ออ อาคริส” 

ผมทำได้เพียงครางเสียงแหบเสียงแห้งเป็นชื่อของเขา และดูเหมือนว่าอาคริสจะพอใจที่ได้ยินชื่อของตัวเองถูกเปล่งออกมาด้วยน้ำเสียงแหบพร่าชวนขนลุกแบบนั้น


“เด็กดี”

กรอบหน้าชื้นเหงื่อของผมถูกพรมจูบอย่างรักใคร่ก่อนที่อาคริสจะย้ายไปต่อที่ซอกคอขาว จนถึงตอนนี้ใบหน้าหล่อเหลาของคนเป็นอาก็ยังไม่ยอมเงยขึ้นมาจากการเล่นสนุกกับร่างกายของผมเลย


เข็มนาฬิกาบนฝาหนังบอกเวลาสิบสามนาฬิกาตรงและอาคริสจะต้องไปประชุมแล้ว แต่ถามว่าใครสนในเมื่อไอ้หน้าหล่อๆของท่านประธานในที่ประชุมน่ะยังฝังอยู่ที่ซอกคอของผมอยู่เลย ส่วนผมน่ะเหรอนอกจากหลับหูหลับตาครางก็ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเหมือนกัน


อาคริสยกร่างขาวโพลนเกือบเปลือยเปล่าของผมไปนั่งคร่อมบนตักเขา และผมก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีด้วยการอ้าขากว้างๆและยกแขนขึ้นคล้องรอบลำคอของเขาเพื่อให้เราสานต่อบทรักต่อไปได้ง่ายขึ้น ริมฝีปากร้อนฉ่าก้มลงมาครอบครองยอดอกล่อตาที่เชื้อเชิญอยู่ตรงหน้า แล้วผมก็แหกปากครางลั่นอย่างไม่อาย อาคริสทำให้ผมอารมณ์ขึ้นสุดลงสุดได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที และกับตอนนี้เขากำลังทำให้ผมขึ้น ผมไม่สนอีกต่อไปแล้วว่าเราจะไปจบกันตรงไหน ถ้าจะต้องมีเซ็กส์บนโต๊ะทำงานแบบนี้ก็ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้มันอยากจนลืมอายไปหมดแล้ว


มือใหญ่ๆที่เคยลูบไล้ไปทั่วกำลังเลื่อนไปหยุดอยู่ที่สะโพกของผม อาคริสออกแรงยกมันขึ้นเป็นสัญญาณว่าเขาต้องการไปต่อ ในจังหวะที่ร้อนรุ่มและลึกซึ้งยิ่งกว่านี้ และผมก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจ นี่มันกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆใช่ไหม เซ็กส์ครั้งที่สองในห้องทำงานของอาคริส...


แต่แล้วในจังหวะที่เรากำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เสียงเคาะหนักๆที่บานประตูก็ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดอยู่แค่นั้น




ก๊อกๆๆ




TBC


เสียใจด้วยค่ะน้องไม่ได้ไปต่อ555555555555555555  เก็บความค้างของพวกเธอเอาไว้แล้วกลับไปต่อที่เว็บเด็กดีนะ คลิก


No comments:

Post a Comment