Saturday, June 30, 2018

Friend with Benefits ♂ | krisyeol special nc | Goodbye Senior Party












เสื้อกับกางเกงพร้อมกับกางเกงชั้นในของผมหายไปราวกับถูกเสก แล้วตอนนี้ไอ้คริสก็กำลังใช้ทั้งปากทั้งลิ้นเล่นกับร่างกายของผมจนทั่วทุกอณู ไอ้คุณแฟนใช้ปากเก่งเสียจนผมครางรับแทบไม่ทัน ในที่สุดก็ต้องตีไหล่เพื่อขอให้มันไว้ชีวิต

“ฮ้ะ แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วเหรอ” ก่อนจะบลัฟคนอื่นว่าอ่อนหัดดูตัวเองซะก่อนเถอะ แม่งดูดรัวๆ เหมือนกูเป็นจุปป้าจุ้บซะขนาดนั้นใครมันจะไปทนไหว

“ไม่เบิกทางได้ป่ะ ไม่ไหวแล้ว” โว้ยคริสโว้ยย จะกระซิบกระซาบอ่ะนะไม่ต้องทำเสียงหื่นขนาดนั้นก็ได้ป่ะ ไม่รู้หรือไงฟะว่ามันทำให้กูของขึ้น

“อื้อ เอาเลย” เพราะแค่มึงกระซิบเมื่อตะกี้อ่ะนะก็เหมือนโดนเบิกทางด้วยนิ้วทั้งห้านิ้วแล้วโว้ย



ผมพลิกตัวให้อยู่ในท่าคลานเข่าเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ไอ้คริส และทันทีที่มันใส่ตัวตนเข้ามาผมก็ครางรับอย่างห้ามไม่อยู่

“อ่าห์ แน่นสัด” คนข้างหลังคำรามอย่างพอใจ ก่อนที่จะเริ่มต้นการสอดใส่ด้วยจังหวะเนิบช้า


ผมได้แต่ส่งเสียงครางอืออาอย่างคนอ่อนหัด แล้วปล่อยให้ไอ้คริสไสกายเข้าออกหนักๆ จนเนื้อตัวสั่นคลอนไปหมด คุณแฟนของผมคงอดทนมานานพอแล้ว เพราะงั้นกับตอนนี้ความอดทนของมันก็เลยหมดลงโดยง่าย เพียงแค่เราเริ่มต้นได้ไม่เท่าไหร่มันก็ใส่เต็มข้อเสียจนผมจุกไปหมด

“คริส บะ เบา เบาหน่อย...” แม่งเล่นกระแทกจนแขนผมอ่อนแรงไปเลยไง ตอนนี้ผมก็เลยทำได้แค่ซบหน้าลงกับหมอนแล้วอ้อนวอนขอให้มันทำเบาๆ

“มะ ไม่ได้ เบาไม่ได้” แล้วนอกจากจะเบาไม่ได้แม่งยังเอากูแรงกว่าเดิมด้วยไง คอยดูเถอะนะ เดี๋ยวเลือดออกขึ้นมาแล้วจะสำนึกผิดไม่ทัน

“คริส ฮ่ะ อ่ะๆ อ้า...” เอาแรงก็ยังพอให้อภัยแต่นี่คือมือก็ขย้ำสะโพกด้วยไง บีบอยู่ได้จนเนื้อผมจะหลุดติดมือไปอยู่แล้วมั้ยน่ะ

“ซี้ด ชานยอล ที่รัก” 


คนลามกที่ทั้งอัดสะโพกเข้าใส่ ทั้งบีบขย้ำสะโพกผมอย่างมันมือ ทั้งส่งเสียงครางอุบาทเหมือนพระเอกหนังโป๊ แถมยังก้มลงมาใช้ปากดูดวนอยู่แถวๆ ซอกคอกับหลังใบหู ทำผมหมดสภาพไปเลยจริงๆ ผมทำได้แค่ซบหน้าแล้วครางอัดหมอน จิกข้อนิ้วลงกับผ้าปูที่นอนจนเจ็บมือไปหมด น้ำหูน้ำตาไหลออกมาอย่างควบคุมไม่ได้

ไอ้คริสแม่งรักษาคำพูดที่บอกว่าจะเอาให้น้ำตาไหลจริงๆ สินะ ไหลทะลักเลยด้วยอ่ะ ฮื่อออ

“อ่ะ จะ จะเสร็จแล้ว”

“จะเสร็จเหมือนกัน อ่าห์”



ตั่บ ตั่บ ตั่บ


ไอ้คริสใส่เต็มแรงอีกสามสี่ครั้งติดก่อนที่สะโพกขาวของผมจะทรุดลงกับที่นอนตามมาด้วยร่างใหญ่ของไอ้ยักษ์ไททันที่ทาบทับลงมา แม่งแตกเยอะจนผมแฉะซอกขาไปหมดเลย แล้วมันก็ไม่ยอมถอนตัวออกไปด้วยไง แม่งนอนเกร็งสะโพกอยู่ได้ไม่รู้หรือไงว่ามันเสียว


“มึงแม่งดีชิบหาย” 



TBC


ไรท์เตอร์วัยรุ่นกับncใสๆ วัยว้าวุ่นของเขา 555555555555

No comments:

Post a Comment