Saturday, August 31, 2019

EX_25 | krisyeol nc cut










“ของขวัญคือน้องชานยอลผูกโบว์นี่เอง” ผมไม่ได้พูดอะไร และทำเพียงแค่ยกยิ้มยั่วยวนและขยิบตาให้ในขณะที่บดสะโพกเข้าใส่ความแข็งขืนกลางกายของพี่คริสเท่านั้น

“จะแกะเองหรือให้ผมแกะให้”

“ไม่น่าถามเลยครับแมวเหมียว”  ในขณะที่พี่คริสเอง เขาก็ใช้การกระทำตอบคำถามผมเช่นเดียวกันด้วยการยันตัวขึ้นนั่งแล้วจับชายเสื้อผมเลิกขึ้นผ่านศีรษะออกไปอย่างรวดเร็วตามมาด้วยกางเกงยีนส์ขายาว

ผมนั่งคร่อมอยู่บนตัวเขาด้วยสภาพเปลือยเปล่า พี่คริสเองก็เช่นกัน เขาประสานมือไว้ที่หลังท้ายทอยแล้วนอนมองผมด้วยความเพลินเพลิดใจว่าผมจะให้รางวัลอะไรเขาบ้าง

“เอาเลยครับแมวเหมียว รังแกพี่เท่าที่หนูต้องการเลย”

“ฮึ แล้วห้ามสู้ละกันครับ” ผมล่ะไม่อยากจะเชื่อน้ำมนต์เขาเลยจริงๆ บอกให้ผมรังแกเขาได้แต่ถ้าพี่คริสทนไม่ไหวขึ้นมาเมื่อไหร่กลัวเหลือเกินว่าผมจะเป็นฝ่ายที่โดนรังแกซะเอง

ผมเริ่มต้นทุกอย่างด้วยการก้มลงไปล้อเล่นกับยอดอกของเขา ไม่ได้ทำรุนแรงเหมือนที่พี่คริสเคยทำกับผมหรอกเพราะผมรู้ดีว่าพี่คริสจะทรมานกับการโดนผมใช้ลิ้นล้อเล่นกับมันเหมือนลูกแมวกำลังหิวนมมากที่สุด และในขณะที่ลิ้นกำลังทำหน้าที่ของมันสะโพกของผมก็บดเข้าใส่ส่วนกลางกายของเขาจนมันเริ่มจะแข็งตึงขึ้นมาท้าทายผมแล้ว

“อือ แมวเหมียวครับ...” ผมช้อนตาขึ้นมองคนที่โดนผมเล้าโลมจนทนไม่ไหวและต้องปลดปล่อยเสียงครางแผ่วแบบนั้นออกมาแล้วก็กระตุกยิ้มมุมปากอย่างสะใจที่ในที่สุดก็มีวันนี้ที่ผมทำให้เขาเสียวจะเป็นจะตายได้เหมือนกัน

“อ่ะ อืม” ยิ่งเห็นว่าผมทำให้คนอายุมากกว่าคลั่งได้มันก็ยิ่งได้ใจ ยิ่งลงลิ้นกับยอดอกของเขาจนมันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายส่วนน้องชายของเขาก็กำลังแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่น

“อ่า หนูครับ” ไหนบอกผมว่าจะยอมให้รังแกไงแล้วไอ้การที่กระทุ้งสะโพกเข้าใส่ผมนี่คืออะไรวะพี่

“อ้ะ อย่าสู้สิครับ”

“เริ่มเลยได้มั้ย พี่ทรมานจะตายอยู่แล้ว” เขาปรือตามองผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ มือไม้ที่อยู่ไม่สุขกับเหงื่อ
เม็ดเป้งที่หน้าผากช่วยยืนยันคำว่าทรมานจากเขาได้เป็นอย่างดี

“อ้อนผมสิครับ”

“นะครับที่รัก ทำเลยนะครับ พี่ไม่ไหวแล้ว” ผมในฐานะคนคุมเกมส์จ้องมองทุกการกระทำของเขาด้วยความพึงพอใจและได้แต่ลุ้นว่าพี่คริสจะงัดเอากลยุทธ์อะไรมาอ้อนผมอีก 

“พี่คริสรู้ว่าหนูอยากแกล้ง พี่ทรมานมากๆ อย่างที่หนูตั้งใจแล้วครับ ถ้าหนูไม่ทำพี่ขาดใจตายแน่ เริ่มเลยเถอะนะครับ...” ที่ผ่านมาคนที่ทรมานจนน้ำตาคลอมักจะเป็นผม แต่วันนี้สายแข็งอย่างพี่คริสกำลังนอนหงายอยู่ใต้ร่างผมและกำลังอ้อนวอนด้วยตาคมๆ ที่มีน้ำตาคลอคู่นั้น 

“Please…” และเพียงแค่คำสุดท้ายหลุดออกจากปากเขาความแข็งแกร่งทั้งหมดของผมก็พังทลาย ยั่วเขามาได้ตั้งนานแต่แค่โดนคำว่าได้โปรดเล่นงานผมก็เสียอาการทันที

ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเพราะเพียงแค่ยกสะโพกขึ้นแก่นกายที่แข็งตึงและร้อนอย่างกับไฟก็ดีดตัวขึ้นมาทักทายช่องทางของผมแล้ว ผมจับมันให้ตั้งตรงและกดตัวเองลงไปโดยไร้ซึ่งความเคอะเขิน โดยมีพี่คริสนอนมองช่องทางของผมที่กำลังกลืนกินลูกชายของเขาเข้าไปทีละน้อยตาเป็นมัน

ผมกดตัวลงไปและรับมันเข้าไปข้างในได้ทั้งหมด แต่ถึงเราจะมีเซ็กส์กันมาบ่อยแค่ไหนและผมจะทำมันอย่างค่อยเป็นค่อยไปยังไงแต่เจ้าลูกชายตัวใหญ่ของพี่คริสก็ยังทำให้จุกอยู่ดี ผมปล่อยให้มันคาอยู่ในนั้นแล้วผ่อนลมหายใจเข้าออกยาวๆ เพื่อให้เวลาตัวเองได้ปรับตัว จนเมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางก็ได้เวลาที่ผมจะให้ของขวัญพี่คริสให้สาแก่ใจแล้ว

ผมเริ่มขยับโยกสะโพกเข้าใส่แก่นกายของพี่คริส มันเป็นไปอย่างเนิบนาบไม่รีบร้อน และพี่คริสเองก็ใจเย็นพอที่จะรอดูว่าผมจะทำอะไรต่อไป

มือขาวลูบไล้ไปบนลอนกล้ามท้องแข็งแรงในขณะที่ก็ขยับสะโพกขึ้นลงไม่ได้หยุด พี่คริสจ้องผมไม่วางตาผมก็เลยเงยหน้าขึ้นไปจ้องตาเขากลับ เราจ้องตากันอยู่อย่างนั้นก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายหลบตาเขาก่อน เพื่อจะเริ่มต้นการเล้าโลมในบทถัดไป

ผมก้มลงไปหายอดอกสีเข้มแล้วขบเม้มมันเบาๆ แต่นั่นก็แรงพอที่จะเรียกเสียงครางกระเส่าจากคนใต้ร่าง

“อ่า ดีครับแมวเหมียว ดี...” และยิ่งได้รับคำชมผมก็ยิ่งได้ใจ ยิ่งดูดดุนและลงลิ้นกับยอดอกทั้งสองข้างจนมันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลาย ในขณะเดียวกันช่วงล่างก็บดใส่พี่คริสไม่ได้หยุด

เพราะโดนเล้าโลมทั้งสองทาง ในที่สุดพี่คริสก็ทนไม่ไหว สะโพกแข็งแรงที่เคยอยู่นิ่งมานานเริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนองด้วยการกระทุ้งขึ้นมาหาผมเบาๆ และนั่นก็ทำให้ผมรู้ได้ในทันทีว่าเขาไม่ไหว

ผมผละออกมาจากยอดอกตั้งชัน แล้วก็ได้เห็นว่าใบหน้าหล่อเหลาของพี่คริสกำลังทรมานแค่ไหน เขาเม้มริมฝีปากจนมันเป็นเส้นตรง ดวงตาคมปิดสนิท คิ้วหนาขมวดเข้าหากันแน่น ส่วนมือทั้งสองข้างก็จิกผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ไปหมด คงจะทรมานแต่กำลังพยายามข่มใจไม่ให้กระทุ้งใส่ผมอยู่ล่ะสิท่า น่ารักจริงๆ เลย

“ไม่ไหวแล้วเหรอครับ”

“ครับ แมวเหมียวยั่วเก่งมาก พี่จะเสร็จ” คำสารภาพตรงๆ แบบนั้นทำให้ผมอดยิ้มไม่ได้ โดนผมเล่นงานจนเสียวแต่ก็ต้องข่มใจไม่ได้เผลอสวนสะโพกขึ้นมา น่าสงสารจริงๆ เลยโถ...

“ถ้าอย่างงั้นอยากจะทำเองมั้ยครับ ผมอนุญาต” และเพราะเห็นว่าเขาทำตัวน่ารักผมถึงได้ยอมให้พี่คริสเป็นฝ่ายคุมเกมส์ถ้าเขาต้องการ

“ได้เหรอ” คุณตัวโตตาเป็นประกายขึ้นมาทันทีเหมือนเจ้าโกลเด้นตัวโตที่เห็นเจ้าของ

“ได้สิครับ”

“ถ้าอย่างงั้นพี่ไม่ออมแรงแล้วนะ” ผมพยักหน้ารับพร้อมๆ กับที่ก็เตรียมตัวเตรียมใจไปด้วย เพราะเล้าโลมจนพี่คริสต้องทรมานมานานเกินไป และอารมณ์ที่ถูกกดไว้ของพี่คริสมันก็น่ากลัวจริงๆ เพราะงั้นกับครั้งนี้ผมก็เลยต้องเตรียมใจไว้ล่วงหน้าว่าอาจจะโดนชุดใหญ่ไฟกระพริบ แล้วยิ่งอยู่ข้างบนแบบนี้ดีไม่ดีอาจโดนกระแทกจนเดินขาถ่างไปอีกเป็นอาทิตย์ก็เป็นได้

พี่คริสเลื่อนฝ่ามือมาวางที่สะโพกทั้งสองข้าง บีบขย้ำมันเบาๆ ด้วยความหมั่นเขี้ยว ก่อนที่สะโพกแกร่งจะเริ่มกระทุ้งขึ้นมา

เขาเริ่มต้นมันด้วยความเนิบช้าแต่หนักแน่น และเพราะขนาดที่ใหญ่และตำแหน่งที่ผมนั่งคร่อมอยู่บนตัวเขาแบบนี้ยิ่งทำให้แต่ละทีที่เขาเข้ามาทั้งลึกและสะกิดโดนจุดสำคัญจนผมต้องเกร็งตัวรับตั้งแต่เริ่มต้น

“อ้ะ อ้ะ” และเมื่อทนไม่ไหวผมก็ต้องครางออกมาเพื่อระบายความเสียว โดยหารู้ไม่ว่าเสียงครางนั้นยิ่งไปกระตุ้นอารมณ์คนหื่นให้ยิ่งหื่นเข้าไปใหญ่

“ครางอีกสิครับ พี่ชอบ” ไม่บอกก็จะครางอยู่แล้วโว้ยพี่คริส ก็เล่นกระแทกเอาๆ ทั้งแรงทั้งลึกแบบนั้นใครมันจะทนไหว

“อิ๊ อ๊ะๆๆๆ” และในเมื่อที่รักขอผมก็จัดให้ ชอบนักใช่มั้ย งั้นผมจะครางให้นางเอกเอวีอายไปเลย

เหมือนเรากำลังเล่นสงครามประสาทกันอยู่บนเตียง ผมครางเสียงดังเพื่อจะปลุกเร้าเขา ส่วนพี่คริสยิ่งถูกเร้าด้วยเสียงครางแรงกระแทกของเขาก็ยิ่งแรงตามไปด้วย

ตั่บๆๆ

เสียงหน้าขากระทบกับสะโพกกลมตอกย้ำให้รู้ว่าการทำรักของเรามันร้อนแรงแค่ไหน แล้วยิ่งทุกอย่างดำเนินไปพี่คริสก็ยิ่งดุดันขึ้น

เขาสวนสะโพกเข้าใส่ผมครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งรุนแรงและถี่รัวเหมือนกับว่าการที่มีผมนั่งคร่อมอยู่บนตัวไม่ได้ทำให้เขาหนักเลยสักนิด

ผมหัวสั่นหัวคลอนไปหมด ทั้งหวิวท้องน้อย ทั้งเสียวจนน้ำตาจะไหล เสียวจนแทบจะประคองตัวให้นั่งไม่ไหวแล้ว และพี่คริสก็คงสังเกตได้ เขาก็เลยยืดแขนออกมารั้งแผ่นหลังขาวเนียนของผมลงไปกอด

ผมทิ้งตัวลงไปซบอกแกร่งอย่างว่าง่าย เพราะก็แทบจะประคองตัวให้นั่งไม่ไหวอยู่แล้ว และเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางพี่คริสก็เริ่มสานต่อจังหวะรักของเรา

พี่คริสกอดผมแน่นในขณะที่สวนสะโพกขึ้นมาแรงๆ ถี่ๆ มันจุกแต่ก็เสียวถึงใจในทุกจังหวะ จนผมต้องจิกเล็บลงกับไหล่แกร่งของเขาเพื่อระบายอารมณ์

“อ้ะๆๆๆ พี่คริส...”

“ว่าไงครับ”

“ผม เสียว อ้ะ จะไม่ไหวแล้ว...” ผมบอกให้พี่คริสรู้ว่าผมไม่ไหวและผมต้องการให้พี่คริสทำให้ผมเสร็จ

“พี่คริสจะทำให้หนูเสร็จ” เขารับคำแล้วก็สวนสะโพกขึ้นมาแรงๆ อีกสองสามครั้งติด ก่อนที่ผมจะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยของเหลวอุ่นๆ ออกมาเลอะเต็มหน้าท้องของพี่คริส

แล้วหลังจากนั้นผมก็โดนพี่คริสกระแทกใส่จนหัวสั่นหัวคลอนก่อนที่จะรู้สึกได้ถึงความอุ่นร้อนที่ช่องทางด้านหลังและที่โคนขาด้านใน พี่คริสเสร็จตามผมมาติดๆ เขาปลดปล่อยออกมาเยอะจนผมอึดอัด แต่ผมก็เพลียเกินกว่าที่จะบอกเขา

เรานอนกอดกันอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งจังหวะการเต้นของหัวใจกลับมาเป็นปกติ พี่คริสก็เอียงใบหน้ามาจุ้บที่แก้มผมเบาๆ เพื่อจะปลุกให้ผมลุกไปอาบน้ำ

เราอาบน้ำด้วยกันแล้วก็มีเซ็กส์กันในท่ายืนอีกครั้งในห้องน้ำ แล้วผมที่โดนเอาจนเดินไม่ไหวก็ต้องให้พี่คริสอุ้มออกมาจากห้องน้ำ จัดการห่มผ้าให้ แล้วเราก็นอนกอดกันจนหลับไป



TBC


No comments:

Post a Comment