Friday, September 2, 2016

14 DAYS ♡ | day18 | krisyeol nc cut1









ผมนอนอยู่กลางเตียง เลิกชายเสื้อยืดลายกราฟฟิคขึ้นไปไว้เหนือราวนม ปลดกางเกงขาสั้นเสมอเข่าพร้อมกับอันเดอร์แวร์สีเทาลงไปกองแถวข้อเท้าเล็ก แล้วก็เอ่อ แทบจะเป็นไปโดยอัตโนมัติเลยล่ะที่ผมนึกถึงใบหน้าของพี่คริสตอนที่คิดจะช่วยตัวเอง ผมคิดถึงวันนั้น วันที่เขาทำออรัลเซ็กส์ให้ผม ใบหน้าหล่อจัดที่ขมวดคิ้วเข้าหากันตอนที่เขาพยายามสะกดกลั้นอารมณ์ ผมยกมือขึ้นไล้ไปบนหน้าอกบางพลางจินตนาการไปถึงฝ่ามือร้อนจัดของเขาที่คอยลูบไล้ไปตามร่างกาย แล้วมันก็เป็นไปตามธรรมชาติผมใช้นิ้วมืออุ่นสะกิดไปที่ยอดอกเบาๆและเปลี่ยนเป็นหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งกระตุ้นข้างบนหนักแค่ไหนข้างล่างก็ยิ่งทวีความอึดอัดมากขึ้นไปด้วย มืออีกข้างถูกส่งลงไปปรนเปรออวัยวะเบื้องล่างที่กำลังต้องการการเอาอกเอาใจ ผมชักรูดมันด้วยจังหวะที่ตัวเองพึงพอใจพลางคิดไปว่ามันคือโพรงปากแสนวิเศษของพี่คริส

“อึก...” ผมเร่งจังหวะในโค้งสุดท้ายจนในที่สุดความอุ่นร้อนของฝ่ามือและจังหวะชักรูดที่เร้าใจก็ส่งผมไปถึงฝั่ง “อ่ะ แฮ่กกก” ไม่ถึงใจเหมือนที่พี่คริสทำให้เท่าไหร่แต่ก็พอไหวอยู่ ผมเสร็จแล้ว หมายถึงข้างหน้า แต่นั่นมันแค่น้ำจิ้มนี่นาของจริงมันอยู่นี่ ข้างหลังกับเจ้าดิลโด้อันใหญ่ยักษ์นี่ต่างหาก
ผมปาดของเหลวเหนียวหนืดที่ตัวเองเพิ่งจะหลั่งออกมาไปป้ายที่ปากทางพร้อมกับใช้บางส่วนที่ติดนิ้วผมมาในการช่วยหล่อลื่น ผมต้องใส่นิ้วเข้าไปก่อนใช่ไหม เท่าที่ผมรู้มาต้องเริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปในจำนวนน้อยๆก่อน คิดได้แล้วก็เลยสอดนิ้วเข้าไปทันที

“ฮ่ะ อ่า...” เป็นเพราะผมเพิ่งจะเสร็จไปช่องทางด้านหลังของผมถึงค่อนข้างไวต่อความรู้สึก มันตอดรัดนิ้วน้อยๆของผมอย่างบ้าคลั่งจนผมยังอาย ให้ตายนี่มันนิ้วของนายเองนะ จะรู้สึกไวและตอบสนองง่ายอะไรเบอร์นี้ ผมค่อยๆพยายามต่อไปจนในที่สุดก็ใส่ได้จนครบสามนิ้ว ไม่ยักเจ็บเท่าตอนโดนพี่คริสใส่แฮะ อาจเป็นเพราะผมเป็นคนควบคุมทุกอย่างด้วยตัวเองถึงได้เลือกสอดใส่ในจังหวะที่ตัวเองพร้อมผลก็เลยออกมาเป็นที่น่าพอใจ ผมลองขยับนิ้วเข้าออกไวๆ ลองควานไปรอบๆ จนกระทั่งค้นพบบางตำแหน่งที่ทำให้ผมต้องเกร็งจนตัวสั่น ซึ่งผมเข้าใจว่านั่นคือจุดเสียว ลองกดนิ้วเข้าไปย้ำๆแล้วก็พบว่ามันโคตรดีเลย

“อ่ะ อ่ะ อ่า...” รัวนิ้วเข้าออกหนักๆอยู่ซักพักก็ชักนิ้วออก ใช่แล้วล่ะ ตอนนี้ ตอนที่ผมกำลังจะเสร็จ จังหวะนี้เลยที่ผมจะต้องแทนที่นิ้วของตัวเองด้วยเจ้าแท่งใหญ่ยักษ์นั่น

อา...ใหญ่จัง ชักจะกลัวเหมือนกันแฮะ

ผมกดส่วนหัวของเจ้าอวัยวะเพศเทียมเข้าไปแล้วก็รู้สึกได้ถึงความจุก นี่ขนาดเริ่มต้นเอง ทำเอง ควบคุมทุกอย่างเองยังรู้สึกได้ถึงความอึดอัดภายในที่บรรยายไม่ถูก แล้วผมก็ใส่เข้าไปได้แค่นั้น คามันไว้นานมาก ไม่กล้าดันส่วนที่เหลือเข้าไปเพราะกลัวช่องทางบอบบางจะรับไม่ไหวกับขนาดที่ใหญ่ผิดธรรมชาติ
ความพยายามที่จะเบิกทางกำลังจะหมดลง ผมคาส่วนหัวของมันไว้นานจนเริ่มจะหมดอารมณ์ พอเริ่มจะทำใจกล้าดันมันเข้าไปแล้วรู้สึกได้ถึงความเจ็บผมก็หยุด จนในที่สุดผมก็ตัดสินใจที่จะชักมันออกแต่ผมก็ทำไม่สำเร็จหรอก เพราะ...


แกร๊ก...




เสียงเปิดประตูนั่น?!!



- part1 end-


ตัดฉับ55555555555555555555555555 ใจเย็นไว้ หายใจเข้าพุทธหายใจออกโท พี่คริสทนได้เราก็ต้องทนได้เหมือนกัน555555555555

กลับไปเม้นให้ด้วยยูวว ไปค่ะ!  จิ้ม




No comments:

Post a Comment