Wednesday, September 7, 2016

14 DAYS ♡ | day18 | krisyeol nc cut2








“อันที่จริงคืนนี้ ถ้านายไม่พร้อมฉันก็ไม่ทำอะไรนายหรอก แต่ไหนๆ นายก็พร้อมแล้ว งั้นเรามาทำกันเลยดีไหม”

ผมนั่งตัวแข็งอยู่อย่างนั้น รับรู้ได้ว่ามันกำลังจะเกิดแต่กลับประหม่าและตื่นเต้นเกินกว่าจะทำอะไรได้ คนข้างกายผมถอดเสื้อออกไปแล้ว เรานั่งพิงหัวเตียงอยู่ข้างๆกัน ก่อนที่เขาจะเริ่มต้นมันด้วยจูบ

พี่คริสกดริมฝีปากลงที่สันกรามบางดูดย้ำสองสามครั้งแล้วก็เลื่อนไปที่ซอกคอ จมูกโด่งไล่สูดกลิ่นกายผมไปทั่ว พอใช้จมูกจนหนำใจเขาก็เปลี่ยนไปใช้ปาก พี่คริสกลืนกินผมราวกับหิวกระหายในร่างกายผมเหลือเกิน เขาดูดดึงจนผิวเนื้ออ่อนบางของผมแสบไปหมด แล้วก็คงกลัวว่าผมจะบุบสลายเขาถึงได้แลบลิ้นออกมาเลีย ทุกรอยที่เขาทำมันจะจบด้วยการใช้ลิ้นปลอบใจเสมอ

ผมเอนหลังพิงหัวเตียงอย่างไร้เรี่ยวแรง แม้แต้จะพยุงตัวเองให้นั่งยังทำไม่ไหว ได้แต่นอนแผ่ให้เขาเล่นสนุกกับร่างกายด้วยความรู้สึกหลากหลายจนอธิบายไม่ถูก

“แล้วไปเอาเจ้านั่นมาจากไหน” เขาถามขึ้นมาลอยๆทั้งที่ริมฝีปากยังนาบอยู่ที่ซอกคอผมอยู่เลย คนอะไรจะพูดก็ยังจะดูดคอชาวบ้านไปด้วย แบบนี้ก็ได้เหรอ

“ซะ เซฮุน ให้ผม มา อึก...” ผมบิดเกร็งไปทั้งร่าง น้ำเสียงก็ขาดห้วงตามจังหวะที่เขาดูดคอนั่นแหละ

“หื้ม?” ขนาดว่าแปลกใจแต่พี่ดาราเขาก็ไม่ยอมขาดทุนเลย ริมฝีปากร้อนจัดไม่ได้ผละออกไปจากผิวกายของผมแม้แต่ตอนที่เขาแสดงความแปลกใจในประโยคที่ผมเพิ่งตอบ

“เขารู้ว่า ผม ไม่เคย เขาก็เลย อึก เป็นห่วง พี่ครับ...” ครั้งนี้ผมตัดสินใจยกมือขึ้นดันแผงอกเปลือยเบาๆ เพราะต้องการให้เขาหยุด “หยุดดูด ก่อน ได้ไหม คุยกันก่อน...” ผมจะตายอยู่แล้วนะ ใครจะรู้บ้าง ต้องมาตอบคำถามของพี่คริสทั้งที่ซอกคอขาวโดนเขาลวนลามไม่ได้หยุด เสียวจนสติจะหลุดจะพูดอะไรได้วะเนี่ย

“พูดไป ฉันฟังอยู่...” คำพูดบอกว่าฟัง แต่การกระทำคือกำลังส่งลิ้นเข้ามาในซอกหูของผม ผมเอียงคอหนีเพราะเสียวจนต้านทานไม่ไหว  แต่กลับกลายเป็นเปิดโอกาสให้เขาไซร้และผลักลงเตียงง่ายๆไปซะอย่างงั้น

ช่างมันแล้วกัน อยากทำก็ทำ จะไม่ตอบคำถามอะไรแล้ว ฮื่อ


“หอมจัง...” พี่คริสที่กำลังเมามายในร่างกายของผมครางออกมาด้วยความพึงพอใจ พอผมนอนหงายพี่เขาก็เคลื่อนกายมาคร่อมพร้อมๆกับก้มลงจูบปาก พี่คริสเก่งไปหมดเลย เขาดูเชี่ยวชาญในการเล้าโลมคน มีความสามารถในการกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างต่อเนื่อง แม้แต่ในตอนนี้ที่เขาถอดเสื้อผมออกง่ายๆทั้งที่ผมยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ

ความหลงใหลและความต้องการที่มากมายถูกถ่ายทอดออกมาทางสัมผัส พี่คริสจูบปากผมอยู่นานมาก ดูดกลืนซ้ำๆจนมันเริ่มเห่อช้ำเพราะโดนรังแก เขาส่งลิ้นเข้ามาและผมก็ตอบสนองด้วยการแลกลิ้นกับเขา ในระหว่างที่ใช้ปากแสดงความรักกับผม สองมือใหญ่ก็ไล่ตะโปมไปทั่วร่างกาย พี่คริสปัดป่ายฝ่ามือไปทั่ว บีบขย้ำ ฟอนเฟ้นในทุกจุดที่จะทำได้ตั้งแต่หัวไหล่ ช่วงเอว หนักสุดก็ที่สะโพก

มันค่อนข้างรุนแรงและเอาแต่ใจ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความทะนุถนอม ผมรู้ว่าพี่คริสรุนแรงได้มากกว่านี้ และถ้าเขาคิดจะทำมันผมก็คงได้ขาดใจตายคาเตียงไปแล้ว

พี่คริสปลดกางเกงผมลงอย่างง่ายดายรูดมันผ่านข้อเท้าเล็กแล้วเหวี่ยงทิ้งไปอย่างไร้ความปราณี ไม่รู้ตอนไหนที่เขาปลดกางเกงสแลคสีดำนั่นออกไป แต่ ณ ตอนนี้ส่วนกลางกายของเขากำลังทิ่มขาผมอยู่ เขายังไม่เคยเห็นผมในสภาพที่เปลือยเปล่าไปทั้งตัวแบบนี้ ก็เหมือนกับที่ผมไม่เคยเห็นเขาเปลือยน่ะแหละ

ผมสั่นไปหมดตอนที่ลืมตามาแล้วก็เห็นว่าแก่นกายของเขาเสียดสีซ้ำๆอยู่ที่หว่างขา เรายังไม่ได้สอดใส่แต่ในระหว่างที่จูบมันก็ถูไถจนผิวเนื้ออ่อนบางแถวหว่างขาของผมช้ำไปหมด

ตอนนี้พี่คริสกำลังเล่นสนุกอยู่กับยอดอกของผมเขาดูดมันจนช้ำขณะที่อีกข้างก็ใช้ปลายนิ้วบดขยี้ ผมหอบครางเสียงดังอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ ทั้งที่ผมไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ไม่เคยแม้แต่จะคิดเลยด้วยว่าวันนึงจะต้องมานอนครางเสียงดังอย่างกับนางเอกหนังเอวี ผมอยากหยุด แต่สติที่มีกลับน้อยนิดเกินกว่าที่จะคิดควบคุมตัวเอง เพราะงั้นในเมื่อเสียงครางเป็นเพียงสิ่งเดียวที่จะช่วยระบายความอึดอัดของผมได้ผมก็จะใช้มัน

“อ่ะ อืออ อึก อ้า...” ในขณะที่ผมร้องครางจนแทบขาดใจตาย พี่คริสกลับไม่ส่งเสียงอะไรเลย มีเพียงเสียงริมฝีปากสัมผัสกับผิวเนื้ออ่อนนุ่ม เสียงหยาบโลนที่ดังขึ้นในบางจังหวะที่เขาออกแรงดูดหนักๆเวลาต้องการมากๆ และเสียงครางกระหึ่มในลำคอที่บ่งบอกว่าเขาพอใจที่ได้ครอบครองร่างกายผมมากแค่ไหน

“ชานยอล...” พี่คริสครางออกมาในที่สุด และมัน เป็นชื่อของผม

“...” ผมไม่ตอบอะไรทำได้แค่นอนหอบหายใจจนตัวโยน ในระหว่างที่รอลุ้นว่าพี่คริสจะทำอะไรต่อไป
เขาใส่ลิ้นเข้ามา

มันอุ่นมาก แต่ก็ร้อนรุ่มมากด้วยเหมือนกัน ผมไม่รู้หรอกว่าฝ่ายรับเขาต้องทำกันยังไง แต่ผมในตอนนี้กำลังหยัดกายขึ้นจากที่นอน ผมถดสะโพกหนีเพราะสัมผัสที่รุกรานนั่นทำให้ผมทรมานและอึดอัดจนรับไม่ไหว แต่ไม่เท่าไหร่ก็ถูกพี่คริสรั้งสะโพกกลับมา

“อื้อ อื้อ...” ผมดิ้นพล่านตามสัญชาติญาณการเอาตัวรอด เพราะพี่คริสไม่ได้ใส่ลิ้นเข้ามาเฉยๆ แต่เขาทั้งรุกไล่ ชอนไช และควานมันไปทั่ว จนผมยังแอบสงสัยว่าลิ้นเขาแข็งแรงขนาดนั้นได้ยังไง ต้องทำมามากขนาดไหนถึงเชี่ยวชาญได้ขนาดนี้

“พี่ครับ ผม อึก ผม แฮ่ก...” เพราะผมไม่อยากแตกใส่หัวเขาก็เลยร้องบอกไปให้เขาตั้งตัว แต่พี่คริสไม่สนใจหรอก เขายังสอดลิ้นเข้าออกต่อไปจนผมเสร็จในที่สุด

ผมทิ้งสะโพกลงกับที่นอนแล้วหอบหายใจหนักอย่างกับคนใกล้ตาย ส่วนพี่คริสเขาถอนลิ้นออกไปแล้วใส่ของของเขาเข้ามา

“ฉัน...เอามันเข้าไปนะชานยอล” ความรู้สึกวูบโหวงเกิดขึ้นในเสี้ยววินาทีแล้วก็หายไป กลายเป็นความอึดอัดและคับแน่นที่เข้ามาแทนที่ ผมยกสะโพกขึ้นจากที่นอนแล้วก็เกือบจะร้องไห้ออกมา

มันเจ็บมาก มันจุก แถมยังรู้สึกเหมือนช่องทางของผมจะฉีกเลยด้วย


“อึก...” ผมกลั้นเสียงร้องด้วยการกัดริมฝีปากจนรู้สึกได้ถึงกลิ่นคาวเลือด ผมคงกัดปากตัวเองจนปากแตกไปแล้วแน่ๆ

“ชานยอล อึก นาย ผ่อนคลาย หน่อย...” พี่คริสเองก็คงอึดอัด เป็นเพราะผมเจ็บร่างกายของผมก็เลยตอบสนองด้วยการเกร็งไปทุกส่วนรวมถึงช่องทางเหนือการควบคุมนั่นด้วย

พี่คริสใส่มันเข้ามาทั้งหมดไม่ได้ ร่างกายของผมยังรับไม่ไหวในตอนนี้ เขาก็เลยแช่มันไว้อย่างนั้นแล้วเงยหน้าขึ้นมาหาผมที่นอนเบ้หน้ากลั้นน้ำตาอยู่

“กัดปากทำไม ปากแตกเลยเห็นไหมชานยอล...” เขาพูดพร้อมกับก้มลงใช้ปลายลิ้นแตะลงบนมุมปากของผม สัมผัสอุ่นๆเกี่ยวกระหวัดไปบนริมฝีปากทำให้ผมรู้ว่าเขากำลังไล่เลียคราบเลือดที่ซึมออกมาตามรอยแยกของริมฝีปาก “ขอโทษนะที่ทำให้เจ็บ นายโอเคไหม ให้ฉันหยุดได้นะ...” เขาถอนริมฝีปากออกไปแล้วก็ทำท่าเหมือนจะถอนร่างกายออกไปด้วย นั่นทำให้ผมผวาแล้วคว้าคอเขาลงมากอดโดยไม่รู้ตัว

“มะ ไม่ครับ พี่ไม่ต้องออกไป ผมรับไหว ผมโอเค...” จังหวะที่รั้งร่างกายของพี่คริสลงมา ผมพบว่าส่วนนั้นก็เคลื่อนตามเข้ามาด้วย มันยังไม่สุดแต่ก็เข้ามาได้กว่าครึ่งแล้ว และผมก็ไม่ได้เจ็บมากเท่าตอนแรกแล้วด้วย

พี่คริสจูบผมที่หน้าผาก มันอ่อนโยนมากจนผมต้องแหงนหน้ารับ ส่วนแขนเรียวก็โอบกระชับร่างหนาลงมากอดแน่นๆ

ร่างกายเราแนบชิดกันไปทุกส่วนจนแม้อากาศเย็นๆในห้องก็ไม่อาจแทรกผ่านได้ พี่คริสเลื่อนริมฝีปากพร้อมกับจูบหนักๆไปทั่วใบหน้า ผมไม่รู้ตัวเลยว่านั่นคือการเบี่ยงเบนความสนใจ จนตอนนี้เขาก็ใส่มันเข้ามาจนสุดแล้ว

พอตระหนักได้ว่ามันเข้ามาทั้งหมดแล้ว ผมก็เกร็งตัวรับด้วยความยินดี เขาคงรู้สึกได้ก็เลยยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ก่อนจะถามออกมา

“ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม จังหวะตอดนี่ยั่วมากเลยนะ” เขาพูดแล้วก็ก้มลงกัดปลายจมูกเชิดรั้นของผมอย่างหยอกล้อ จะตอบว่ายังไง มันก็ไม่ได้เจ็บแต่มันอึดอัด ถ้าเขาขยับมัน จะทำให้ผมอึดอัดน้อยลงไหมนะ เขาควรขยับได้แล้วล่ะผมว่า

“พี่ครับ ขยับ ขยับที...” ผมร้องขอเสียงกระเส่าตอนที่โดนเขาจูบปาก มันอึดอัดจริงๆนะ ผมอยากให้เขารีบทำอะไรซักอย่างให้ไอ้ความรู้สึกทรมานนี่มันหายไปเสียที

“ยั่วมาก” พี่คริสพูดแค่นั้นก่อนจะเริ่มขยับร่างกาย ดูเหมือนเขาจะพยายามอ่อนโยนกับผมแต่ก็ซอยซะแรงตั้งแต่ครั้งแรกเลย มันเนิบนาบแต่หนักหน่วงในทุกจังหวะ จนร่างกายผมขยับโยกไปตามแรงส่งของเขา

“อ๊ะ...” เขาโดนจุดเสียวของผมจนได้ ผมก็เลยครางออกมา แถมสะโพกบางก็ยังแอ่นใส่เขาอย่างน่าไม่อายด้วย

“อือ ชานยอล ชานยอล...” พี่คริสขมวดคิ้ว หลับตา เชิดหน้าขึ้นน้อยๆ ในขณะที่ช่วงล่างก็ซอยไม่ได้หยุด มันเร็วขึ้น แรงขึ้นด้วยเหมือนกันจนผมตัวสั่นไปหมด

ปึ่กๆๆ


เสียงหัวเตียงกระทบผนังตอกย้ำความรุนแรงที่เขากระทำใส่ผม ผมไม่เจ็บแล้ว ที่จะรู้สึกตอนนี้ก็คงมีแต่ความทรมาน มันอัดอั้นจนผมต้องอ้าขาออกกว้างๆแล้วหยัดสะโพกรับจังหวะรักจากเขา มือไม้ผมอยู่ไม่สุข มันปัดป่ายลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังกว้าง พี่คริสคงรู้สึกได้ว่าร่างกายผมกำลังทรมานเขาก็เลยก้มลงมาใช้ปากกับยอดอกของผม ทั้งดูดหนักๆ สลับกับใช้ลิ้นเลีย ส่วนข้างล่างก็ยังซอยถี่ยิบ

“พะ พี่คริส ผม อ๊ะ ผม ไม่ไหว แล้ว อ้า...ส์” พี่คริสซอยหนักมากตอนที่ผมบอกเขาว่าจะเสร็จ ผมครางยาว จิกเล็บสั้นลงกับแผ่นหลังเขาด้วยความสุขสม ส่วนนั้นที่โดนหน้าท้องของพี่คริสเสียดสีปลดปล่อยของเหลวสีใสออกมาจนเลอะหน้าท้องของเราทั้งคู่

หัวสมองของผมขาวโพลนไปหมด มันโคตรมีความสุขเลยจริงๆ เหมือนอย่างที่เซฮุนบอก แค่ผมผ่านช่วงแรกมาได้ที่เหลือมันคือสวรรค์ล้วนๆเลยจริงๆ

“ฮ่ะ แฮ่ก...” ผมหอบครางอย่างสุขสม สองมือที่เคยจิกทึ้งแผ่นหลังกว้างถูกวางลงบนเตียง สองขาที่เกี่ยวเอวเขาก็เหมือนจะอ่อนแรงลงด้วยเหมือนกัน ผมเสร็จแล้ว และผมมีความสุขมากแต่พี่คริสยังไม่เสร็จ

จู่ๆ เขาก็รวบสองขาของผมขึ้น ดันมันจนชิดหน้าอกแล้วออกแรงกดกายหนักๆเข้ามาอีกครั้ง

ให้ตายมันเข้ามาลึกกว่าเดิมอีก


ผมไม่ได้กลัวทั้งที่พี่คริสกำลังน่ากลัว เขาดูร้อนรุ่มและพร้อมจะใช้ความรุนแรงได้ทุกเมื่อ แน่นอนว่าเขาจะใช้มันกับใครถ้าไม่ใช่กับผม เขาเท้าแขนซ้ายกับที่นอน ส่วนแขนขวาเลื่อนไปคว้าหัวเตียงไว้ แล้วพอทุกอย่างเข้าที่พี่คริสก็เริ่มกระแทกกระทั้นร่างกายเข้ามา

มันรุนแรงมาก รุนแรงจนเหมือนร่างกายของผมจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ยิ่งเขาใส่มันเข้ามาลึกๆ กระแทกมันเข้ามาแรงๆเร็วๆ ผมก็ยิ่งเหมือนจะตาย แม้แต่จะหายใจยังทำแทบไม่ทัน

นี่สินะด้านมืดอีกด้านของพี่คริส...


“อึก อ่าห์ ชานยอล ชานยอล...” พี่คริสคงใกล้เสร็จแล้วล่ะสังเกตจากจังหวะกระแทกที่หนักแน่นและเน้นย้ำซ้ำๆในจุดเดิม

พั่บๆๆ


เสียงหน้าขาแกร่งกระแทกเข้ากับต้นขาของผมดังซ้ำๆราวกับต้องการตอกย้ำความสุขสมของพี่คริส เขาเสร็จแล้ว ปล่อยของเหลวร้อนๆออกมาเต็มช่องทางของผมเลยด้วย มันร้อนมากเสียจนผมต้องเกร็งตัวรับอย่างช่วยไม่ได้ แล้วพี่คริสก็ซบหน้าลงมากับหน้าอกของผม

ใบหน้าของเขาเคลื่อนขึ้นลงเพราะผมกำลังหอบหายใจ ผมกอดเขาไว้ในจังหวะที่เขากำลังพยายามผ่อนคลายตัวเอง

“ขอโทษนะ ฉัน ทำแรงมากเลยใช่ไหม...” เหมือนพี่คริสจะรู้ตัวว่าทำอะไรลงไปถึงได้เอ่ยคำขอโทษออกมา

“ไม่เป็นไรครับ” ผมได้แต่ตอบออกไปแบบนั้นทั้งที่ยังใจสั่นอยู่เลย เวลามีเซ็กส์กับใครพี่คริสมักจะควบคุมตัวเองไม่ได้แบบนี้เหรอ มันทำให้ผมกลัว ครั้งหน้าหรือครั้งต่อๆไป ผมอาจจะต้องรองรับอะไรที่รุนแรงกว่านี้

“นาย ดีมากเลย ชานยอลอ่า ร่างกายของนาย ดีมากๆ” เขาพูดแล้วเริ่มจูบที่หน้าอกของผม ผมยังคงกอดพี่คริสต่อไปลูบฝ่ามือชื้นเหงื่อไปตามแนวกระดูกสันหลังของเขา


“นาย เป็นของฉันแล้ว...” 








No comments:

Post a Comment