Saturday, December 27, 2014

HMS #22 [krisyeol nc cut]







ทันทีที่เมียเด็กช่างยั่วเปิดโอกาสให้ คุณสามีคนหื่นก็จัดการดันร่างบอบบางลงกับพื้นโซฟาทันที ใบหน้าคมคายที่ยังปวดแปร่งตามลงไปสูดความหอมจากพวงแก้มนุ่มทั้งสองข้างจนสาแก่ใจ ก่อนจะเลื่อนไปสำรวจจนทั่วผิวกายขาวเนียนเหมือนอย่างที่เคยทำ ลืมความเจ็บปวดที่เมียเด็กตัวแสบมอบให้ไปเสียหมดสิ้น สองแขนแกร่งที่เคยอ่อนแรงแม้จะยกขึ้นยันพื้นเพื่อประคองตัวเองยังทำได้ยาก แต่ ณ บัดนี้กลับมีกำลังล้นเหลือในการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนและคนใต้ร่างออกไปให้พ้นทางอย่างคล่องแคล่ว มือก็ไล่จัดการกับเสื้อผ้าแสนเกะกะลูกตาในขณะที่ริมฝีปากก็ไล่แทะเล็มซอกคอหอมหวานดูดดุนสำรวจไปทั่วทุกอณูพื้นผิวตั้งแต่ใบหูขาว เรื่อยลงมาที่สันกรามมน และมาจบที่ผิวเนื้อนุ่มบริเวณซอกคอ วนเวียนมอบจูบปลิดวิญญาณซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้น จนเรียกเสียงครางหวานจากเมียเด็กได้ในที่สุด


“อื้อออออ อู๋อี้ฟาน...”



เมื่อโดนปลุกเร้าอารมณ์จนสติเตลิดไม่เป็นท่า แขนขาวก็เริ่มไขว่คว้าหาที่ยึดเกาะเป็นพัลวัน จนในที่สุดก็ได้ที่พึ่งพิงเป็นแผ่นหลังแกร่งชื้นเหงื่อของคนบนร่าง เล็บสั้นจิกลงไปบนผิวกายเนียนละเอียดจนขึ้นรอยเป็นริ้ว ร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่าผวาเข้าหาไออุ่นจากอกกว้างอย่างโหยหา อู๋อี้ฟานยกยิ้มมุมปากอย่างพึงพอใจที่ปาร์คชานยอลตอบสนองต่อสัมผัสของเขาได้ดีกว่าที่คิด และในครั้งนี้ก็ปลดปล่อยความต้องการของตัวออกมาแบบหมดเปลือก ไม่คิดเก็บกักเอาไว้เพราะความเขินอายเหมือนอย่างที่ผ่านมา



ขึ้นง่ายๆอย่างนี้ถูกใจพี่ชะมัด >//<


บทรักร้อนที่ซอกคอขาวจบลง อู๋อี้ฟานก็เลื่อนใบหน้าหล่อเหลาลงต่ำเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายต่อไป หน้าอกขาวบางสะดุดตากระเพื่อมขึ้นลงถี่ๆจากแรงหอบหายใจและคนหน้าหล่อไม่รอช้ารีบส่งริมฝีปากหยักเข้าครอบครองเพื่อจะเร้าอารมณ์คนอ่อนไหวอย่างต่อเนื่องในทันที ริมฝีปากช่ำชองออกแรงดูดเม้มเนื้อเนินอกบางจนบังเกิดเป็นร่องรอยสีกุหลาบ เพียงสัมผัสแผ่วเบาก็ปลุกเร้าอารมณ์ของคนอ่อนไหวให้พุ่งทะยานขึ้นได้ไม่ยาก กายบางบิดเร่าไปกับทุกสัมผัสที่ร่างสูงหยิบยื่นให้ อวัยวะในจุดไวสัมผัสพร้อมใจกันลุกชันขึ้นมาอย่างไม่อาจควบคุม แม้อู๋อี้ฟานยังไม่ได้ล่วงล้ำเข้าไปในส่วนนั้นหากแต่ร่างกายกลับตอบสนองออกมาอย่างไม่น่าเชื่อ 


“ฮึ...” คนหน้าหล่อยกยิ้มมุมปากอย่างพึงพอใจเมื่อสัมผัสได้ถึงความตื่นตัวของร่างบาง ยอดอกสีหวานตั้งชันขึ้นล่อตา อีกทั้งส่วนกลางลำตัวภายใต้กางเกงผ้าเนื้อนุ่มก็กำลังแข็งขืนอวดความต้องการที่อัดแน่นอยู่ภายในให้อู๋อี้ฟานได้รับรู้อย่างไม่อาย



“ขึ้นง่ายชะมัด คิๆๆ” เอ่ยแซวในขณะที่ริมฝีปากหยักยังวนเวียนอยู่ที่ยอดอกสีหวานทั้งสองข้างไม่ห่าง ในขณะที่ริมฝีปากปรนเปรอข้างหนึ่งอีกข้างหนึ่งก็ใช้นิ้วมือเคล้าคลึงเพื่อเร้าอารมณ์ร่างบางไปพลาง ทักษะการเล้าโลมขั้นเทพของผู้มากประสบการณ์ทำเอาฝ่ายถูกกระทำแทบจะขาดใจตายเสียให้ได้ ส่วนรีแอคชั่นขั้นสูงผิดมนุษย์มนาของฝ่ายรับก็ทำเอาร่างสูงเริ่มทรมานกับอาการปวดหน่วงที่ส่วนกลางลำตัวเช่นเดียวกัน อยากสอดใส่เข้าไปในตัวเมียเด็กใจจะขาดแต่ก็ต้องใจเย็น อยากปลดปล่อยออกมาเสียให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ก็ต้องอดทน 


อู๋อี้ฟานรักปาร์คชานยอลและเพราะรักก็เลยไม่อยากวู่วาม ไม่อยากตามใจตนจนคนตัวแสบต้องเจ็บปวดหรือทรมาน แม้จะต้องใช้เวลาในการเล้าโลมนานเสียหน่อยพี่อู๋คนนี้ก็ยอมทน



“อื้อ อย่าแซวสิ” คนหน้าแบ๊วเอ่ยต่อว่าเสียงมุ้งมิ้งพลางยกฝ่ามืออ่อนปวกเปียกทุบลงไปบนแผ่นหลังชื้นเหงื่อเบาๆหมายจะลงโทษคนร่างสูงโทษฐานที่บังอาจมาเอ่ยแซวให้ใบหน้าหวานที่เห่อร้อนอยู่แล้วยิ่งร้อนเร่าจนแทบแตกระเบิดออกมาเสียให้ได้


“ฮ่าๆ น่ารักจัง” คนเจ้าเล่ห์ละใบหน้าคมออกมาจากการปรนเปรอที่ยอดอกหวานเพื่อมาชื่นชมกับผลงานการเล้าโลมของตัว และปฏิกิริยาตอบสนองจากเมียเด็กก็ทำให้ร่างสูงพึงพอใจ ภาพใบหน้าหวานที่กำลังเห่อแดงด้วยความเขินอายและความสุขสมทางอารมณ์ เหงื่อเม็ดเล็กผุดพรายขึ้นตามกรอบหน้าเรียว คิ้วสวยได้รูปขมวดเข้าหากันน้อยๆ ดวงตาฉ่ำหวานปรือปรอย ริมฝีปากบวมเจ่อก็เผยอขึ้นอย่างคนที่กำลังมีความต้องการ ในขณะที่ทั้งหน้าอกบางและหน้าท้องแบนราบก็ถูกแต่งแต้มไปด้วยศิลปะชิ้นเอกที่อู๋อี้ฟานตั้งใจฝากฝังลงไปบนผิวกายขาวละเอียดจนขึ้นเป็นริ้วรอยสีแดงจางไปทั่วทั้งกายขาว



ช่างเป็นภาพที่สวยงามอะไรเช่นนี้...



มันก็อยากจะพาไปทำที่ห้องนอนให้เหมาะๆอยู่หรอกนะครับ แต่ด้วยความที่อารมณ์พี่มันขึ้นถึงขีดสุดจนหยุดไม่อยู่แล้วก็เลยจัดมันให้ห้องนั่งเล่นนี่แหละ สะดวกดี ฮึๆๆ


คิดได้เท่านั้นสองมือชื้นเหงื่อก็เลื่อนไปปลดกางเกงและชั้นในของร่างบางออกหมดในคราวเดียว ก่อนจะหันมาจัดการกับของตัวเองบ้าง แก่นกายขนาดใหญ่ที่ตั้งชันอยู่ต่อหน้าบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าอู๋อี้ฟานเองก็มีความพร้อมไม่น้อยไปกว่าเมียเด็กของเขาเลย



“อ่า ปาร์คชานยอล นายพร้อมนะ” เอ่ยถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งเมื่อทั้งสองร่างต่างก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าแล้ว


“ผมพร้อมตั้งนานละ รีบๆเถอะน่า” 


จัดให้อย่างไม่รีรอเมื่อคนใจร้อนเอ่ยเร่งเร้ากันซะขนาดนี้ อู๋อี้ฟานจัดการแยกต้นขาขาวที่กว้างอยู่แล้วให้ยิ่งอ้ากว้างมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อเปิดทางให้ได้เห็นช่องทางรักที่เขาปรารถนาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และเมียเด็กก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ช่องทางรักสีหวานปรากฏแก่สายตา และอู๋อี้ฟานเอาแต่จ้องมองมันด้วยความหลงใหล รู้สึกได้ถึงความแห้งผากที่ลำคอจนต้องกลืนน้ำลายซ้ำๆอยู่หลายครั้งโดยไม่รู้ตัว


ท่าทางกูช่างเหมือนไอ้แก่ตัณหากลับที่กำลังจะเผด็จศึกอีหนูยังไงยังงั้น แมร่งกามสัสๆ ฟรัคคคคคค ==^ 



ส่งนิ้วเรียวเข้าไปเบิกช่องทางก่อนเป็นอันดับแรก แต่เพียงแค่นิ้วแรกก็รู้สึกได้ถึงความคับแน่นและแรงบีบรัดอย่างบอกไม่ถูก



นี่อย่าบอกนะว่า เมียกูยังซิง ยังไม่เคยเสียจิ้นประตูหลังให้ใคร โอ้วเกร้ททททท !! TT^TT


“ชานยอลอ่านี่นายยังไม่เคยเสร็จใครมาก่อนหรอกเหรอ”


“อ้ะ อ่า...ใช่ ยะ ยังไม่เคย...” คนใจร้อนตอบติดรำคาญด้วยเพราะเค้าเองต้องอดทนกักเก็บความต้องการมานานเหลือเกินแล้วและอู๋อี้ฟานก็ยังลีลาไม่ยอมจัดการให้เสร็จๆไปเสียที


“ระ...เริ่มเลยได้ไหม ผะ ผม ผมจะไม่ไหวแล้วนะ...” ปาร์คชานยอลครางกระเส่าด้วยความอัดอั้นและทรมานเต็มที สองมือยกขึ้นรั้งกายแกร่งของคนบนร่างเข้าหาตัวเพื่อให้อู๋อี้ฟานปรนเปรอเค้าอีกครั้งด้วยความปรารถนาอันร้อนรุ่ม


“บอกทีว่านายต้องการปาร์คชานยอล ชั้นอยากฟังว่านายต้องการชั้น”


“ผมต้องการคุณ ปาร์คชานยอลต้องการอู๋อี้ฟาน” น้ำเสียงหวานเอ่ยร้องขอออกมาอย่างน่าสงสาร ในขณะที่ดวงตากลมโตฉ่ำน้ำก็กำลังจ้องมองมาด้วยความเสน่หาเช่นเดียวกัน




ลูกแมวน้อยทั้งอ่อยทั้งอ้อนแบบนี้จะไม่จัดให้ก็ใจร้ายเกินไปหน่อยแล้วล่ะครับ




ได้ยินดังนั้นแรงปรารถนาจากภายในก็ผลักดันให้ร่างสูงโถมกายเข้าคนขี้อ้อนอย่างบ้าคลั่งในทันที ริมฝีปากหยักประกบจูบร้อนแรง ในขณะที่นิ้วเรียวที่เพิ่งถูกถอดออกมาจากช่องทางด้านหลังถูกสอดใส่เข้าไปอีกครั้ง หนึ่งนิ้ว สองนิ้ว และเพิ่มเป็นสามอย่างรวดเร็ว จนช่องทางบริสุทธิ์ขยับตอดรัดอย่างไม่อาจควบคุมได้ อู๋อี้ฟานเริ่มขยับนิ้วมือที่ถูกแช่ค้างอยู่ในช่องทางรักเข้าออกช้าๆเพื่อให้เด็กแสบได้ปรับตัว


“อ้ะ อู๋อี้ฟาน มะ มัน มัน...”


“มันทำไม หื้ม?” 


“มัน สะ เสียว ผม มะ ไม่ไหวววว แฮ่กกกก” คนโดนรุกครางเสียงหลงอย่างไม่อาจควบคุมได้ กายบางบิดเร่าอยู่บนโซฟาด้วยความเสียวซ่าน สองมือปัดป่ายไปทั่วพื้นโซฟาหนังเนื้อดีอย่างหาที่พึ่ง ในขณะที่ริมฝีปากอิ่มก็เอาแต่เผยอออกและส่งเสียงครางหวิวอยู่ไม่ขาดสาย



ความสุขจากการได้รับการปรนเปรอจากใครซักคนมันช่างสุขสม แม้ความสุขจากการช่วยตัวเองสักร้อยครั้งก็ไม่อาจเทียบได้เลยจริงๆ


ความสุขแบบนี้มันสิ่งที่ชายปาร์คปรารถนามาตลอดชีวิตเลยครัช เหยดดดด !


ด้านของอู๋อี้ฟานเมื่อเห็นว่าเมียเด็กกำลังสุขสมก็รีบเร่งจังหวะขยับนิ้วเข้าออกอย่างชำนาญจนปาร์คชานยอลหมดความอดทนและปลดปล่อยออกมาในที่สุด


“อ้ะๆๆๆ อ่า...” คนหน้าหวานนอนหอบแฮ่ก ริมฝีปากอิ่มอ้าออกกอบโกยเอาออกซิเจนเข้าปอดอย่างบ้าคลั่ง ความสุขสมขั้นสุดยอดจากการได้รับการปรนเปรอจากอู๋อี้ฟานทำเอาเสียวซ่านจนแทบขาดใจจนต้องทิ้งร่างลงกับพื้นโซฟาอย่างหมดสภาพและทำได้เพียงนอนหอบหายใจเท่านั้น



นี่ขนาดแค่ออเดิร์ฟยังเสียวจนแทบขาดใจซะขนาดนี้ ถ้าจานหลักมาไม่หัวใจวายตายหรอกเหรอกู ==^


เมื่อเห็นว่าเมียเด็กสำเร็จความใคร่ครั้งที่หนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คนร่างสูงก็เร่งดำเนินเกมส์รักร้อนต่อไปทันที ริมฝีปากหยักก้มลงมอบลมหายใจอุ่นให้เมียเด็กหน้าแบ๊วที่นอนหอบแฮ่กอยู่เบื้องล่างอย่างน่าสงสารผ่านจูบอันเร่าร้อน อู๋อี้ฟานอาศัยช่วงชิงจังหวะที่เมียเด็กกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่ในห้วงอารมณ์หวิวจัดการสอดใส่แก่นกายแข็งขืนที่มีถุงยางอนามัยเป็นปราการป้องกันอยู่แล้วเข้าไปในช่องทางรักที่ได้เบิกทางไว้ก่อนหน้านี้แบบรวดเดียวหมดเพื่อไม่ให้ปาร์คชานยอลต้องเจ็บปวดมาก ด้วยเพราะนี่เป็นครั้งแรกของคนตัวแสบและขนาดของเค้าเองก็ไม่ใช่น้อยๆหากร่างบางถูกสอดใส่ตอนที่มีสติสัมปชัญญะครบถ้วนล่ะก็มีหวังต้องเจ็บจนน้ำตาเล็ดแน่นอน เพราะฉะนั้นจากประสบการณ์อันโชกโชนของพี่พูดเลยว่าแอบใส่ตอนทีเผลอนี่ล่ะครับเวิร์คสุด


แต่ถึงจะกระทำการสอดใส่โดยละมุนละม่อมแค่ไหนก็เถอะ สุดท้ายปาร์คชานยอลก็เจ็บอยู่ดี



“อึกกกกกกก” ร่างบางสะดุ้งเฮือกโผเข้ากอดอู๋อี้ฟานโดยอัตโนมัติ ความเจ็บปวดจากสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่ที่อัดแน่นอยู่ที่ช่องทางด้านหลังทำให้รู้สึกเจ็บจุกจนร่างแทบแตกออกเป็นเสี่ยงๆ


“จะ เจ็บ ผมเจ็บ ฮึกกกก” เด็กน้อยเริ่มร้องไห้โยเยด้วยเพราะฤทธิ์ของความเจ็บปวดที่แล่นริ้วไปทั่วร่าง เจ็บเหลือเกิน เจ็บเหมือนตัวจะระเบิดเลยครับ ฮรื่อออ TT 

“อู๋อี้ฟาน ช่วยผมหน่อย ช่วยทำให้ผมเจ็บน้อยลงทีเถอะ ได้โปรด...” คนตัวแสบเอ่ยขอร้องเสียงหวานอย่างน่าสงสารและดูยั่วยวนไปในเวลาเดียวกัน เข้าใจว่าเด็กไร้เดียงสาคงทำไปเพราะต้องการบรรเทาความเจ็บปวดแต่ถามใจคนดูหน่อยไหมครับว่ามันต้องเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะไปกี่รอบต่อกี่รอบแล้วเพียงแค่น้ำเสียงหวานนั่นเอื้อนเอ่ยคำขอร้องออกมา


“ใจเย็นๆนะ หายใจเข้าลึกๆ อย่าเกร็ง เพราะถ้านายเกร็งชั้นก็ทำต่อไม่ได้นะ” คนหน้าหล่อก้มลงมอบจูบอ่อนโยนเพื่อปลอบประโลมเมียเด็กขี้งอแง และสัมผัสอุ่นจากริมฝีปากหยักก็ช่วยปลอบโยนให้เด็กน้อยขี้งอแงผ่อนคลายลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ ปาร์คชานยอลควบคุมลมหายใจให้เป็นปกติได้มากขึ้น พยายามทำใจให้ชินกับสิ่งรุกล้ำแปลกปลอมที่ช่องทางด้านหลัง อาการเกร็งลดน้อยลงในขณะที่กายบางก็ผ่อนคลายลงด้วย


เมื่อสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายและการตอดรัดที่น้อยลงจากร่างบาง ร่างสูงก็เริ่มขยับกายเข้าออกช้าๆเพื่อเริ่มบรรเลงบทเพลงรักบทต่อไป เพลงรักบทที่จะทำให้คนสองคนเข้าใกล้สวรรค์รำไรได้มากขึ้น...


“อ้ะ อ่ะ อู๋อี้ฟาน...”


“อื้มมมม”


“ผะ ผมเจ็บ ทำไงดี ผมเจ็บ” แม้จะเริ่มรู้สึกสุขสมกับสัมผัสเข้าออกจากร่างสูงมากขึ้นหากแต่ความเจ็บปวดที่มีกลับสกัดกั้นเสียจนอารมณ์ไม่อาจพุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดได้ เด็กไร้เดียงสาจึงเริ่มโยเยอีกครั้ง


“กำลังจะทำให้หายเจ็บนะครับ รออีกเดี๋ยว อีกนิดเดียวเท่านั้น อ่า...” พูดจบร่างสูงก็เร่งจังหวะกระแทกกายเข้าออกจากร่างบางมากขึ้น ช่องทางรักที่ไม่ได้เกร็งแน่นและตอดรัดอย่างบ้าคลั่งเหมือนตอนแรก ทำให้อู๋อี้ฟานรับรู้ได้ว่าเมียเด็กเริ่มเล่นตามเกมส์ของเค้าได้มากขึ้นและอีกหน่อยก็คงจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเค้าได้ไม่ยาก



ในระหว่างที่กระหน่ำย้ำกายเข้าออกจากร่างบางคนมากประสบการณ์ก็ยังไม่ลืมที่จะใช้ริมฝีปากช่ำชองปรนเปรอร่างกายส่วนบนของเมียเด็กไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปากบวมเจ่อ ใบหูนุ่ม ซอกคออุ่น หน้าอกขาวบาง และยอดอกสีหวานนั่น อู๋อี้ฟานล้วนแล้วแต่ส่งลิ้นร้อนไปปรนเปรออย่างทั่วถึงไม่ให้น้อยหน้ากันแม้แต่จุดเดียว แล้วก็นั่นแหละ การปรนเปรอส่วนบนผสมผสานไปกับการสอดใส่ที่ส่วนล่างทำให้ปาร์คชานยอลเคลิมเคลิ้มจนรู้สึกเหมือนกำลังจะได้ไปทัวร์สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ยังไงยังงั้น


อู๋อี้ฟานเองก็กำลังสุขสมจนแทบบ้าเหมือนกัน ที่ผ่านมาไม่เคยต้องสอดใส่ความเป็นชายของตัวเข้าไปในช่องทางที่คับแน่นและบริสุทธิ์เท่านี้มาก่อน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเจอคู่นอนที่ทำให้ใจสั่นได้มากเท่านี้มาก่อนด้วยเหมือนกัน เด็กคนนี้ดูยังไงก็อ่อนหัด ไม่ประสีประสา ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง แม้จะส่งเสียงครางยังผิดจังหวะ หากแต่ท่าทีไร้เดียงสานั่นกลับเป็นที่ถูกอกถูกใจและกระตุ้นอารมณ์คุณเพลย์บอยคนกามได้ดีเสียเหลือเกิน 


ทุกสัมผัสล้วนเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา อ่อนหวานและน่ารักจนเกินบรรยาย…



พูดได้เต็มปากว่าปาร์คชานยอลคือคู่นอนที่อู๋อี้ฟานถูกใจที่สุดในชีวิตเลยครับ!



อู๋อี้ฟานยังคงขยับร่างกายส่วนล่างเข้าออกจากร่างบางของคนเป็นเมียเป็นจังหวะสม่ำเสมอ การต่อต้านที่ลดน้อยลงจนแทบไม่มีปรากฏให้เห็นทำให้คนทั้งคู่สัมผัสถึงความสุขสมจากการร่วมรักได้มากขึ้น และอีกไม่นานก็คงจะได้พากันพุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดทางอารมณ์ อู๋อี้ฟานเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นมากขึ้น มากขึ้น จนร่างขาวนวลข้างใต้สั่นคลอนไปตามแรงที่ร่างสูงส่งมา นักเรียนตัวน้อยของเขาเรียนรู้บทรักร้อนได้รวดเร็วเกินคาด นอกจากจะเลิกต่อต้านแล้วในบางจังหวะเด็กแสบยังเผลอสวนสะโพกเย้ายวนนั่นตอบรับแรงกระแทกของเขาอย่างท้าทายด้วยเสียอีก



หัวไวแบบนี้แหละพี่ชอบ...


จังหวะของการสอดใส่เพิ่มดีกรีความเร็วและความรุนแรงขึ้นจนเกิดเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสอดประสานไปกับเสียงครางหวานของคนทั้งคู่จนบรรยากาศรอบตัวดูจะอีโรติคขึ้นมาถนัดตา อู๋อี้ฟานออกแรงย้ำกายเข้าหาร่างบางของคนเป็นเมียอีกสองสามครั้งแล้วร่างบางก็ปลดปล่อยออกมาเป็นครั้งที่สองในขณะที่เค้าเองก็ปลดปล่อยความต้องการที่อัดอั้นมานานเข้าไปในช่องทางรักอุ่นของร่างบางเช่นเดียวกัน


“อะ อะ อ้า.....อะ อู๋อี้ฟานน”



“อื้มมมมมมมมมมม ชานยอล ปาร์คชานยอล”



ปาร์คชานยอลพอได้ปลดปล่อยความต้องการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ทิ้งกายลงบนโซฟาอย่างหมดเรี่ยวแรง ความสุขสมขั้นสุดยอดจากการได้รับการปรนเปรอจากฝ่ายรุกผู้มากประสบการณ์ทำให้สุขสมและเสียวซ่านจนแทบคลั่ง 

ราวกับร่างทั้งร่างถูกเหวี่ยงขึ้นไปบนท้องฟ้าด้วยเครื่องเล่นพาดโผนขนาดยักษ์...หวาดเสียวแต่สุขสม 


แล้วก็นั่นแหละ ความเหนื่อยอ่อนจากการต่อสู้อยู่ในสนามรักร้อนเป็นเวลานานทำให้เด็กแสบที่ยังอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอีกทั้งกายบางก็ยังเลอะไปด้วยความเหงื่อไคลและคราบน้ำรักที่คนทั้งคู่ปลดปล่อยออกมาเตรียมตัวจะเข้าสู่นิทราในทันที เดือดร้อนถึงอู๋อี้ฟานเพลย์บอยคนกามผู้มีพลังงานล้นเหลือที่ต้องรีบปลุกไม่ให้เมียเด็กหลับไปทั้งสภาพที่ยับเยินเช่นนี้ และเหนือสิ่งอื่นใดหลับไปทั้งที่เค้าเองยังอยากจัดต่ออีกสักยกสองยก ยังไม่อยากจบบทรักร้อนระหว่างเค้ากับเมียเด็กลงเลย 


ก็ในเมื่อราตรีนี้ยังอีกยาวไกลหนิครับ


“ชานยอลอ่า จะนอนเหรอ นอนไม่ได้นะ”


“อื้ออออ” คนตัวแสบครางรับเบาๆ หากแต่ยังไม่ยอมลืมตา คงด้วยเพราะกำลังเป็นสุขอยู่ในห้วงนิทราและคงเหนื่อยอ่อนเกินกว่าที่จะลืมตาขึ้นมาพูดจากันให้รู้เรื่อง


“อย่าเพิ่งนอนสิ ชั้นยังอยากทำอีกรอบอ่ะ” คนหื่นเอ่ยขอเสียงมุ้งมิ้ง ยกคางแหลมขึ้นเกยไหล่มนเปลือยเปล่าพลางถูไถไปมาอย่างออดอ้อน ในขณะที่สองแขนแกร่งก็ยังกอดก่ายร่างบางไว้แนบกายไม่ห่าง


“แต่ผมไม่ไหวแล้วอ่ะ เหนื่อยแล้ว”


“นายไม่ต้องทำก็ได้หนิ แค่นอนเฉยๆ เดี๋ยวชั้นจัดการเองแหละน่า” ยังต่อรองไม่เลิกแม้อีกฝ่ายจะยังคงนอนหลับตาและดูท่าว่าจะไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควร 


“ตะกี้ผมก็นอนเฉยๆยังเหนื่อยเกือบตาย ไม่เอาแล้ว ไม่ทำแล้วเหนื่อย” เด็กดื้อตอบรับอย่างเอาแต่ใจก่อนจะซุกกายเข้าไปในอ้อมกอดแกร่งให้ถนัดยิ่งขึ้นเตรียมจะเข้าสู่นิทราอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง


“แต่ ชานยอลอ่า ขออีกทีไม่ได้เหรอ นะๆๆ น้า...” ยังดันทุรังออดอ้อนต่อไปอย่างไม่ยอมแพ้ และเมื่อเห็นว่าใช้ภาษาพูดไม่ได้ผลเพลย์บอยคนกามก็จัดภาษากายไปสั่นคลอนความเข้มแข็งของคนในอ้อมกอดด้วยอีกแรง ร่างสูงออกแรงกระชับอ้อมกอดมากขึ้น ดึงรั้งร่างบอบบางเข้าหากายแกร่ง ริมฝีปากหยักลึกไล่จูบซับไปทั่วทั้งแผ่นหลังนวลเนียน ในขณะที่มือหนาค่อยๆเลื่อนลงต่ำเพื่อจะไปปลุกเร้าแก่นกายของเมียเด็กให้ตื่นตัวขึ้นมาเพื่อที่เค้าจะได้เริ่มลงมือทำอย่างว่าได้อีกครั้ง


“อู๋อี้ฟานครับ ไม่เอาแล้วได้ไหม ผมยังเจ็บอยู่เลยแล้วก็เหนื่อยมากๆด้วย” ปฏิเสธจริงจังในขณะที่สองมือบางตามลงไปจัดการกับมือหนาจอมซุกซนได้อย่างทันท่วงทีไม่ยอมให้คนหื่นได้ปลุกเร้าอารมณ์เค้าอย่างที่ตั้งใจ


“อ่ะๆๆ ก็ได้ ไม่ทำแล้วก็ได้ แต่ครั้งต่อไปนายต้องยอมให้ชั้นทำต่อทั้งคืนจนกว่าจะหมดแรงนะ โอเคมั้ย” มันก็อยากจะฝ่าไฟแดงขัดคำสั่งเมียเด็กอยู่หรอกนะครับ แต่พอเริ่มสำนึกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกของคนตัวแสบแถมก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะถึงจุดสูงสุดทางอารมณ์เด็กน้อยของเค้าก็ร้องไห้งอแงแทบตายแล้วมันก็สงสารไม่ได้ สุดท้ายพี่อู๋คนกามก็เลยต้องจำยอมพับความต้องการและความหื่นกามของตัวเก็บไว้และปล่อยให้เมียเด็กได้นอนหลับไปอย่างที่ตั้งใจ 


“อื้มมมมม” ตอบรับเสียงแผ่วราวกับคนขาดสติแล้วปาร์คชานยอลก็หันมาซุกใบหน้าหวานหยดลงกับแผงอกแกร่งเปลือยเปล่าของคนเป็นสามีและเข้าสู่นิทราอย่างจริงจัง


“สัญญาแล้วนะ คราวหน้าจะมาปฏิเสธอย่างนี้ไม่ได้แล้วนะ” แม้จะรู้ดีว่าเมียเด็กไม่ได้ตอบรับด้วยสติเต็มร้อย แต่ความหื่นกามในตัวก็สั่งการให้ยึดเอาคำสัญญานั้นเป็นที่สุดและทึกทักเอาเองว่าร่างบางจะต้องสมยอมในครั้งต่อไป คนหื่นยิ้มกริ่มอย่างผู้มีชัยก่อนจะก้มลงจุมพิตที่หน้าผากมนชื้นเหงื่อของคนที่กำลังหลับสบาย แล้วก็เอาแต่ลอบมองใบหน้าหวานหยดยามหลับใหลอยู่อย่างนั้นจนเผลอหลับไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้




เป็นเมียพี่อย่างสมบูรณ์แบบแล้วสินะครับคุณน้องยอลคนแบ๊ว ฮึๆๆๆ





กลับไปที่หน้าเว็บเด็กดีค่ะ...



http://my.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=1045925&chapter=23

No comments:

Post a Comment